Thứ Ba, 17 tháng 6, 2014

Phá thai bằng thuốc ra máu bao lâu

Written By Unknown on Thứ Ba, 17 tháng 6, 2014 | 23:55

Phá thai bằng thuốc là một phương pháp phá thai nội khoa do không có sự can thiệp trực tiếp vào buồng tử cung nên ít có nguy cơ nhiễm trùng tử cung, thủng tử cung,…Tuy nhiên, nữ giới sẽ không thể tránh khỏi tình trạng ra máu âm đạo sau phá thai. Phá thai bằng thuốc ra máu bao lâu còn tùy thuộc vào cơ địa từng người chứ không có một thời gian cố định. Chị em nên nhờ tới sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa để có được hiệu quả cao nhất.



Nếu như hàng chục năm về trước, chị em phụ nữ lỡ như mang thai ngoài ý muốn phải hoạt động mạnh liên tục, đôi khi là nhảy từ bờ này sang bờ kia, chạy từ ruộng này đến ruộng kia sao cho thai bị sẩy thì ở những thời điểm gần hơn, tình trạng nữ giới mang thai ngoài ý muốn áp dụng phương pháp dùng thanh sắt chọc vào tử cung, xông vùng kín bằng thuốc bắc để phá thai vẫn không phải là hiếm gặp. Những phương pháp nêu trên không những không có tác dụng mà trái lại dễ gây nguy hiểm tới sức khỏe và ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản của chị em phụ nữ.

Thường phá thai bằng thuốc ra máu như hành kinh trong vòng 7-10 ngày kể từ khi uống thuốc và ở một số ít có thể ra máu nhẹ kéo dài đến 2 tuần.
Phá thai bằng thuốc ra máu bao lâu là vấn đề được nhiều thai phụ quan tâm. Tuy nhiên, do thể trạng mỗi người khác nhau mà tình trạng ra máu cũng có sự khác biệt nhất định. Nếu chỉ ra máu ít, thì nữ giới chỉ cần dùng thuốc theo sự tư vấn của bác sĩ và theo dõi. Nếu ra máu nhiều và kéo dài cần đến cơ sở y tế chuyên khoa để được bác sĩ khám và xử trí kịp thời.

Thông thường sau 15 ngày sử dụng thuốc chị em nên đi khám lại. Còn nếu trong trường hợp chị em bị đau bụng, ra máu cục và có màu đen là hiện tượng bất thường, cần sớm đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được các bác sỹ thăm khám sớm. Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội là một trong những địa chỉ uy tín mà chị em có thể tin tưởng lựa chọn.

Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề: “Phá thai bằng thuốc ra máu bao lâu” nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng 04 62991199 để được các chuyên gia tư vấn cụ thể . Để phục vụ tốt nhất nhu cầu của bệnh nhân, Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội làm việc vào tất cả các ngày trong tuần từ 8 -20h cả các ngày nghỉ và lễ.

Địa chỉ Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản: Số 38 Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đăng nhận xét