Thứ Tư, 11 tháng 6, 2014

Phương pháp điều trị sùi mào gà

Written By Unknown on Thứ Tư, 11 tháng 6, 2014 | 00:16

Con đường lây nhiễm bệnh sùi mào gà chủ yếu là qua đường tình dục, qua chỗ sây sát niêm mạc. Sùi mào gà có thể gặp ở cả nam giới và nữ giới với thời kỳ ủ bệnh kéo dài từ 2-9 tháng. Vì vậy, ở giai đoạn đầu bệnh thường khó được phát hiện. Sùi mào gà có thể gặp ở mọi đối tượng và mọi độ tuổi, mẹ mang thai có thể lây sùi mào gà sang cho thai nhi qua đường sinh nở.




Biến chứng sùi mào gà có thể gặp phải:

Bình thường, sùi mào gà không gây đau đớn gì nhưng nếu những sùi này phát triển to có thể gây khó chịu khi đi lại. Khi bị sang chấn hoặc xây xát có thể làm cho sùi mào gà chảy máu hoặc bội nhiễm gây sốt, hạch bẹn sưng to, nốt sùi có thể có mủ. Sùi mào gà nếu không được điều trị hay điều trị không đúng cách không chỉ gây ra phiền phức cho người bệnh mà ở một số trường hợp, nó còn có khuynh hướng trở thành ác tính như gây ung thư cổ tử cung, ung thư dương vật nếu bị nhiễm HPV typ 16,18.

Phương pháp điều trị sùi mào gà:
Điều trị sùi mào gà đang là vấn đề được quan tâm nhiều tại các diễn đàn hiện nay. Tuy nhiên, cần biết rằng sùi mào gà rất dễ tái phát và đến nay, vẫn chưa tìm ra loại thuốc đặc hiệu điều trị sùi mào gà. Các phương pháp điều trị chỉ có tác dụng làm giảm triệu chứng, loại trừ tổn thương mà bệnh gây ra. Vì vậy, hãy tới các cơ sở y tế chuyên khoa để được điều trị kịp thời ngay khi phát hiện những triệu chứng của sùi mào gà hay có quan hệ tình dục với người nghi đã mắc bệnh. Các bác sĩ sau khi thăm khám sẽ có phác đồ điều trị phù hợp.

Đối với bệnh nhân mắc sùi mào gà, tùy vào vị trí, mức độ tổn thương cũng như thể trạng của từng bệnh nhân mà cách điều trị sẽ khác nhau. Có thể đốt các sùi mào gà bằng đốt lạnh bằng nitơ lỏng, bằng laser, bằng hóa chất, bằng điện cao tần. hay phẫu thuật cắt bỏ hoặc nạo. Các trường hợp tổn thương ít và nhỏ thì có thể chấm bằng các chế phẩm do bác sĩ chỉ định.

Dù là đốt, cắt hay bôi thuốc cũng phải xin ý kiến của bác sĩ chuyên khoa. Tuyệt đối không được tự ý mua thuốc về điều trị, điều này có thể gây ra những hậu quả đáng tiếc. Hãy tìm đến các cơ sở uy tín để có cách chữa sùi mào gà đúng đắn và hiệu quả nhất

Ngoài ra nên vệ sinh sạch sẽ bằng nước muối hòa loãng ngày 2 lần. Tránh gãi, cạo, chà xát làm trầy xước tổn thương vì có thể gây nhiễm trùng bồi phụ và lây nhiễm virut sang vùng khác. Khi mắc bệnh sùi mào gà vùng sinh dục, hậu môn cần tránh quan hệ tình dục để phòng lây nhiễm cho bạn tình.

Ngoài kỹ thuật đốt sùi mào gà bằng cắt, đốt điện cao tần, …Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội còn điều trị sùi mào gà bằng phương pháp phẫu thuật để cắt bỏ vùng da bị tổn thương trong những trường hợp bệnh bị tái phát nhiều lần, tổn thương lớn bị xơ hóa, không những không ảnh hưởng đến cấu tạo và chức năng của bộ phận sinh dục mà còn mang tính thẩm mỹ cao, đem lại sự tự tin trong cuộc sống cho hàng ngàn bệnh nhân. Đây cũng được cho là địa chỉ tin cậy trong lĩnh vực khám và điều trị bệnh sùi mào gà nói riêng và các bệnh xã hội nói chung mang lại hiệu quả cao.

Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn【Tư vấn trực tuyến】để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn có thể gọi theo số 04.62991199 để được giải đáp. Sau khi tư vấn trên hệ thống bạn có thể đặt hẹn trực tuyến với các chuyên gia để được: miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.
Địa chỉ Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội: Số 38 phố Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội.   

Đăng nhận xét